วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

"โอจีโฮ" พระเอกที่หัวใจหล่อมาก



"โอจีโฮ"เข้าพิธีแต่งงานทำฝันเด็ก5ขวบผู้ป่วยลูคีเมีย


"โอจีโฮ" นักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีใต้ ได้แอบไปเยี่ยมหนูน้อยผู้ป่วยลูคีเมียวัย 5 ขวบเมื่อ 3 เดือนก่อน พร้อมเข้าพิธีแต่งงานกับหนูน้อยเพื่อทำให้ฝันของเธอเป็นจริงหลังเธอพยายาม ต่อสู้อย่างหนักกัโรคร้ายลูคีเมียในโรงพยาบาลมานาน
    
เพิ่งมีการเปิดเผยรายละเอียดการพบกันครั้งนี้จากทาง Make-A-Wish Foundationว่า "เมื่อวันที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา โอจีโฮ ได้เดินทางไปพบหนูน้อยที่อยากเจอเขา ซึ่งเขาได้รับทราบข่าวผ่านทางทวิตเตอร์ เด็กคนนั้นมีชื่อว่าคิมจียุน เธออายุ 5 ขวบและเธอป่วยเป็นโรคลูคีเมีย"
    
ตามรายงานระบุว่า โอจีโฮ ได้พบกับหนูน้อยที่ปูซาน ทั้งคู่ได้กินข้าวร่วมกันที่ร้านอาหารของครอบครัวหนูน้อย ซึ่งสิ่งที่จียุนฝันไว้คือการได้แต่งงานกับโอจีโฮ นักแสดงหนุ่มที่เธอชื่นชอบ ดังนั้นทางทีมงานจึงได้ให้เธอสวมชุดสวยสีขาวพร้อมกับมีมงกุฏเพื่อเข้าพิธีแต่งงาน และเป็นเพราะความหล่อเหลาของโอจีโฮทำให้หนูน้อยเขินออกอาการประหม่าเมื่อได้เจอเขาในระยะประชิด



การเดินทางไปพบกันครั้งนี้ โอจีโฮ ยังได้นำของขวัญไปมอบให้กับเธอด้วยทั้งตุ๊กตาหมีและลายเซ็นบนลูกเบสบอลที่เขาเตรียมไปเอง หนูน้อยคิมจียุนได้ขอบคุณโอจีโฮ ที่มาพบเธอพร้อมมอบความรักความอบอุ่นแม้ว่าเขาจะมีตารางงานที่ค่อนข้างยุ่งมากก็ตาม

ช่างเป็นพระเอกทั้งในละคร  และชีวิตจริง  สมแล้วที่ใคร ๆ ก็ใฝ่ผันอยากเป็นแฟนกับ  โอ จี โฮ  หนึ่งในนั้นก็มีเราด้วยนะ  ฮ้า ๆ







ถ้านึกไม่ออกว่าเค้าเป็นใครกันน๊า...  ดูเฉลยได้เลยคร้า















ซองแทฮา  :  แทกิล













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น